Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Két sắt toàn cầu

Két sắt toàn cầu

Kinh Nghiệm Khi Lựa Chọn Két Sắt Khi Đi Mua

với việc tiêu dùng két sắt cho gia đình, bạn buộc phải cân nhắc đa dạng yếu tố để với thể đảm bảo tha hồ lúc tìm sẽ không bị nhầm lẫn và khác biệt so với nhu cầu của mình. Vậy két sắt gia đình loại nào tốt và đâu là những lưu tâm lúc tìm két sắt gia đình? Két Sắt Toàn Cầu xin tổng hợp thông qua bài viết.

Kinh nghiệm chọn tìm két sắt gia đình loại nào tốt

Lựa mua dung tích phù hợp

Bạn phải căn cứ vào lượng đồ vật muốn cho vào két sắt để sắm thể tích ưng ý. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đối với việc trộm két sắt​ thì trung bình 1 người nâng tha hồ 70kg nếu thực hiện một mình, còn khi phối hợp cùng người khác thì trung bình là 50kg/người. Vì thế, bạn cần tìm tìm két sắt​ lớn hơn nhu cầu lưu trữ.

mang những loại két sắt dành cho gia đình, bạn hãy sắm thể tích lớn hơn 30%. Tại Việt Nam, những loại két sắt thông thường từ 40 – 50 lít.

nếu tiêu dùng cho văn phòng do giấy tờ, con dấu và những vật quan trọng phổ biến và tăng dần theo từng ngày. Bạn nên mua thể tích hơn 40%. Thể thích khuyên sử dụng ở loại này là 80 – 100 lít. Bên cạnh ra, bạn cũng buộc phải mua két sắt hai tầng hoặc loại két trong két để tiện tiêu dùng.

Đối với ngân hàng, tiệm vàng, các gia đình thường xuyên cất giữ đồ giá trị cao hãy chọn những két sắt thật sự to, tối thiểu là 160kg trở lên để cả 2 tên trộm cũng không thể khuân vác tha hồ.

sử dụng rộng rãi tới hệ thống chốt khóa

Bạn phải tậu những loại chốt với thể xoay tròn khi bị cắt bằng máy. Ưu tiên loại chốt lớn từ 28mm trở lên và phần chốt thưởng thức sâu vào thân tối thiểu 30mm để độ an toàn tối đa.

Giàn cơ

chi tiết cũng hơi quan trọng. Vì thế, trước khi chọn, bạn phải nhờ nhân viên cho ngắm và kiểm tra giàn cơ để đảm bảo mình mua đúng sản phẩm.

Kiểu khóa

hiện nay trên thị trường sở hữu hầu hết loại khóa dành cho két sắt như khóa số, khóa vân tay, khóa chìa… Bạn bắt buộc chọn khóa cơ đổi mã, tích hợp thêm khóa chìa nhiếp để tăng tính an toàn.

Khả năng chống cháy

Chống cháy luôn là tính năng được ưu tiên lúc tiêu dùng két sắt. Hãy sắm két chịu nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên trong khoảng 100 tham quan 120 phút. Để đề phòng giả dụ xấu xảy ra, bạn vẫn mang thể bảo vệ được tài sản.

Chất liệu và kiểu dáng

không tính những khía cạnh đảm bảo an toàn thì chất liệu và kiểu dáng cũng bắt buộc sử dụng rộng rãi để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Đừng ngại bỏ tiền ra tậu những loại két có chất liệu dày, tốt và bền. Bạn nên tìm thép tấm sở hữu độ dày từ 1,6 đến 2,0 ly để bảo vệ tài sản an toàn hơn.

Két Sắt Toàn Cầu là đơn vị uy tín bậc nhất nay thị trường TP.HCM và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm két sắt. Có hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và đặc biệt là hơn 20 cửa hàng nay TP. HCM, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống cháy, két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản của bạn.

Vì sao buộc phải tậu két sắt gia đình nay Két Sắt Toàn Cầu

Thương hiệu két sắt gia đình bậc nhất cả nước

sở hữu kinh nghiệm 16 năm trong nghề két sắt, hệ thống 24 cửa hàng két sắt nay thành phố Hồ Chí Minh, KS Toàn Cầu là công ty két sắt sở hữu tuổi đời kinh nghiệm và hệ thống cửa hàng két sắt lớn nhất Hồ Chí Minh và cả nước.

với một thương hiệu hàng đầu như Két Sắt Toàn Cầu, chúng tôi tập trung đem lại tiện dụng cho khách hàng bằng bí quyết mang lại những sản phẩm két sắt gia đình chất lượng nhất, không để bất kì rủi ro nào xảy ra.

Chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

Bảo hành 2 năm theo Nhà Sản Xuất. Bên cạnh thị trường, các đối thủ khác đều với chính sách bảo hành 5 năm, 7 năm, 15 năm nhưng 100% đều không bảo hành được như vậy.

Két Sắt Toàn Cầu bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất. Két Sắt Toàn Cầu bảo hành đúng theo mức thời gian của nhà sản xuất công bố.

Cam kết két sắt gia đình chất lượng nhất

Giá thành két sắt gia đình của Két Sắt Toàn Cầu cao hơn so mang các cửa hàng két sắt gia đình khác. Bởi chất lượng két sắt gia đình của chúng tôi tốt hơn rất nhiều lần két sắt gia đình trên thị trường hiện tại.

Một số sản phẩm két sắt gia đình nay Két Sắt Toàn Cầu
Két Sắt RITO RT- 69 (Khoá Vân Tay Tròn) – 8.650.000đ
  • Mã Sản Phẩm: RT69
  • Kích thước không tính (Cao*Rộng*Sâu): 695x480x500mm
  • Kích thước trong (Cao*Rộng*Sâu): 490x360x355mm
  • Trọng lượng: 140KG
  • Lớp thép bên cạnh của thân két: 1.6mm
  • Lớp thép trong của thân két: 1.6mm
  • Chống cháy giữa 2 lớp: bột chống cháy & xi măng
  • Lớp thép ngoại trừ của cánh: 1.6mm
  • Lớp thép trong của cánh: 1.6mm

 

két sắt gia đình loại nào tốt

két sắt gia đình loại nào tốt

Két Sắt Global Safe GS-42 (Khóa Hàn Quốc) – 4.550.000đ
  • Mã Sản Phẩm: GS42
  • Kích thước ngoại trừ (Cao*Rộng*Sâu): 400x480x400
  • Kích thước trong (Cao*Rộng*Sâu): 310x390x270
  • Trọng lượng: 100KG
  • Chống cháy giữa 2 lớp: bột chống cháy & xi măng

két sắt gia đình loại nào tốt

két sắt gia đình loại nào tốt

Két Sắt Global Safe GS-66 (Khóa Hàn Quốc) – 7.700.000đ
  • Mã Sản Phẩm: GS66
  • Kích thước ngoài (Cao*Rộng*Sâu): 660x520x440mm
  • Kích thước trong (Cao*Rộng*Sâu): 490x410x290mm
  • Trọng lượng: 150KG
  • Chống cháy giữa 2 lớp: bột chống cháy & xi măng

két sắt gia đình loại nào tốt

két sắt gia đình loại nào tốt

Hy vọng sau lúc xem qua bài viết tha hồ tổng hợp từ Két Sắt Toàn Cầu về việc mua két sắt loại nào tốt, quý khách hàng có thể lựa tìm được sản phẩm ưng ý có đặc điểm và nhu cầu dùng của bạn và gia đình mình.

---> Xem thêm: https://ketsattoancau.com/goc-tu-van/ket-sat-gia-dinh-loai-nao-tot-tu-van-tu-ket-sat-toan-cau/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article