Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Két sắt toàn cầu

Két sắt toàn cầu

Tổng Hợp Những Cách Đổi Khóa Việt Tiệp - Két Sắt Toàn Cầu

Đôi lúc khi tiêu dùng bạn muốn thay đổi mật mã của chiếc két sắt nhằm đảm bảo tính an toàn của két sắt của mình. Trong bài viết này, Két Sắt Toàn Cầu xin con đường dẫn cách đổi mã két sắt Việt Tiệp một bí quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

cách mở két

Bước 1: tra chìa khóa vào mở quay 90 độ có két có tay núm (Với két nhỏ không có tay núm chỉ tra chìa vào, để tự do – không quay)
Bước 2: nhấn nút #..mật khẩu..# , màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh
Bước 3: xoay núm hoặc chìa, mở két ra

cách đổi mã két sắt Việt Tiệp

cách đổi mã két sắt Việt Tiệp

cách đổi mã

Đổi mã khi cánh cửa đang đóng:

Trong trạng thái màn hình tĩnh (tối), nhấn nút #..mật khẩu cũ..# , màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh; nhấn thời gian nhanh vào nút *..mật khẩu mới..#

Đỗi mã khi mở cửa:
  • Bước 1: Xoay núm hoặc chìa khóa cho các chốt lao ra
  • Bươc 2: Trong trạng thái màn hình tĩnh (tối), nhấn nút reset gần ổ pin phía trong cánh cửa và quan sát màn hình:
    *Nếu màn hình xuất hiện dòng nhấp nháy màu xanh, nhấn luôn mật khẩu mới (Từ 1 tham quan 8 số) và kết thúc bằng nút #. (Thường diễn ra có mặt khóa màu trắng sáng)

cách đổi mã két sắt Việt Tiệp

cách đổi mã két sắt Việt Tiệp

Két Sắt Toàn Cầu là đơn vị uy tín bậc nhất nay thị trường TP.HCM và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm két sắt. Có hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và đặc biệt là hơn 20 cửa hàng nay TP. HCM, chúng tôi cam kết đem lại quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống cháy, két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản của bạn.

* nếu màn hình xuất hiện chữ “CLEARED” kèm theo tiếng tít rồi lại trở về trang thái tĩnh (tối), khi này mật khẩu đã tha hồ đưa về mật khẩu gốc 1234. Để đổi về mật khẩu riêng, ta bắt buộc khiến cho động tác bên màn hình như sau:
Nhấn # 1234 #, màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh; nhấn nhanh chóng vào nút *..mật khẩu mới..#
(Thường diễn ra mang mặt khóa màu xám)

cách đổi mã két sắt Việt Tiệp

phương pháp đổi mã két sắt Việt Tiệp

bí quyết đổi mã két sắt Việt Tiệp cực kỳ đơn thuần và dễ dàng thực hiện đã tha hồ Két Sắt Toàn Cầu tổng hợp trong bài viết. Mong rằng bạn có thể có biết phương pháp thay đổi mật mã két sắt của mình.

---> Xem thêm: giá két sắt gia đình

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article