Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Két sắt toàn cầu

Két sắt toàn cầu

Tư Vấn Cách Chọn Lựa Két Sắt Khi Đi Mua

Việc lựa tậu chọn két sắt loại nào tốt nhất là điều quan trọng và cần thiết lúc quý khách muốn tìm và sử dụng chiếc két sắt cho gia đình hoặc cho công ty của mình. Tại Két Sắt Toàn Cầu xin tổng hợp bài viết mời bạn cùng tham khảo.

Két Sắt Toàn Cầu là đơn vị uy tín hàng đầu nay thị trường TP.HCM và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm két sắt. Mang hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và đặc biệt là hơn 20 cửa hàng nay TP. HCM, chúng tôi cam kết mang lại quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống cháy, két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản của bạn.

có những loại két sắt nào phổ biến?

Lịch sử ra đời của két sắt đã mang từ cực kỳ lâu trên thị trường, để đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ an toàn, người sử dụng bắt buộc chú ý phân loại cụ thể của két sắt để tìm chọn hiệu quả, sử dụng lâu dài. Ngày nay, trên thị trường mang những loại két sắt sau:

Phân loại theo cấu trúc két:

  • Két cát – Kết cấu gồm 2 lớp tôn trong không tính, ở giữa là lớp cát. Đặc tính két không có khả năng chống cháy, sở hữu tiếng kêu bộp bộp lúc gõ vào thân két.
  • Két đúc – Kết cấu gồm 2 lớp tôn mang độ dày cao hơn két cát và ở giữa là vật liệu tổng hợp chống cháy hiệu quả, tăng độ bền và chịu lực cho két. Có tiếng kêu boong boong khi vỗ và thân két.

Phân loại theo các loại khóa:

  • Két sắt khóa cơ thường – Là loại kết sắt phổ thông mang mật khẩu két sắt cố định do nhà sản xuất cung cấp.
  • Két sắt khóa cơ đổi số – sở hữu mật khẩu két sắt có thể thay đổi tuân thủ quy tắc bộ 3 số. Mức độ bảo mật cao hơn, tha hồ đa dạng người tiêu dùng lựa tậu.
  • Két sắt khóa điện tử – sử dụng bảng mã hóa điện tử có độ khó mật khẩu cao hơn có thể lựa tìm từ 4 – 6 số. Yêu cầu nên sở hữu nguồn điện để cung cấp mới hoạt động tha hồ. Chia thành 2 loại có màn hình và không sở hữu màn hình.
  • Két sắt vân tay – Khóa nhận dạng vân tay chủ nhân.
  • Két sắt kết hợp ổ khóa cơ và khóa điện tử.

bắt buộc mua két sắt cơ hay điện tử tốt hơn – Két sắt loại nào tốt?

Như đã phân loại ở trên, két sắt tha hồ chia thành 2 dạng chính khóa cơ và khóa điện tử, cải tiến tính năng chia thành đa dạng loại khác nhau. Đa dạng người dùng phân vân phải lựa sắm loại két sắt khóa cơ hay điện tử sẽ tiện dụng hơn. Nhận định dưới nó sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng.

Đặc điểm két sắt khóa cơ
  • Két sắt khóa cơ sử dụng ổ khoá xoay cơ học để mở chốt khóa cắm sâu vào thân két. Mã số được thiết lập trước đó và mang thể thay đổi theo ý người dùng.
  • Ưu điểm: bộ mã phức tạp, nâng cao mức độ bảo mật cho tài sản. Trang bị các tính năng báo động, chống cháy, không dùng điện phải việc bảo quản đồ không lo bị kẹt do mất điện. Giá thành két sắt khoá cơ rẻ, vừa túi tiền người tiêu dùng.
  • Bảo mật cao cũng gây khó khăn cho chính người dùng sử dụng. Dòng két sắt cổ, không mang rộng rãi lựa sắm về mẫu mã cho người tiêu dùng. Việc dùng bắt buộc độ chính xác cao, sai mã hoặc muốn đổi mã phải tham quan nhà cung cấp hoặc thợ kỹ thuật.

két sắt loại nào tốt

két sắt loại nào tốt

Đặc điểm két sắt khóa điện tử
  • Két sắt với khóa điện tử, sử dụng bảng mã hóa sở hữu các mã số tha hồ cài đặt trước. Hệ thống điện tử bắt buộc được cấp nguồn để hoạt động. Việc sử dụng dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng, đổi mã đơn thuần hơn khóa cơ.
  • Mức độ bảo mật tha hồ đánh giá cao, thay đổi mã khóa liên tục hoặc nâng mức độ khóa của mã khóa két.
  • Nhược điểm khi quên mật khẩu thì việc mở khóa két sẽ cực kỳ khó khăn. Thường xuyên lưu tâm thay pin và giá thành két sắt điện tử cũng tương đối cao.

két sắt loại nào tốt

két sắt loại nào tốt

với những thông tin trên, Két Sắt Toàn Cầu hy vọng bạn sở hữu thể lựa chọn chọn két sắt loại nào tốt nhất phù hợp sở hữu nhu cầu dùng và điều kiện của bạn đối có việc tiêu dùng như thế nào.

---> Xem thêm: https://ketsattoancau.com/ket-sat-gia-dinh/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article